ติดเน็ตบ้าน ais ทั่วประเทศแบบง่ายๆ พร้อมรับโปรโมชั่นดีที่สุดเพียง add line 

สมัครเน็ตบ้าน ais จองคิวติดติดเน็ตบ้าน ais ออนไลน์ได้ทั่วไทย เพียงแค่สมัคร ais fiber ผ่านไลน์ ก็ได้รับเป็นเน็ตบ้านคุณภาพสูงสปีดแรงสะใจ ด้วยไฟเบอร์ออพติก 100%  เลือกแพ็กเกจ ตรวจสอบพื้นที่สมัคร สะดวกรวดเร็ว รอติดตั้งได้เลย

ติดเน็ตบ้าน ais สมัครยากไหมต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

สำหรับลูกค้าที่สนใจติดเน็ตบ้าน ais ไม่ว่าจะเป็นคนไทย, คนต่างชาติหรือรูปแบบบริษัทก็สามารถสมัครเน็ตบ้าน ais ออนไลน์ ง่ายๆดังนี้

  1. ส่งที่อยู่หรือสถานที่บ้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ติดติดเน็ตบ้าน ais ไร้สายงว่าอยู่ในพื้นที่หรือไม่
  2. แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการเลือกใช้แพ็กเกจไหนเช่น เลือกแพ็กเกจโปรเน็ตบ้าน ais 2566
  3. ส่งเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่และเลือกวันที่ต้องการนัดติดตั้งเน็ตทางออนไลน์อีกครั้ง
  4. เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้ว จะได้รับข้อความแจ้ง ตามเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียน 
  5. เจ้าหน้าที่จะติดต่อมาเพื่อนัดเวลาเข้ามาติดตั้งเน็ตตามวันที่นัดหมาย

ความเร็วอินเทอร์เน็ตของ AIS Fiber เสถียรหรือไม่

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าติดเน็ตบ้าน ais มีความเสถียรดีหรือไม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า AIS Fiber เป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก มีคุณภาพสัญญาณที่แรงเร็ว, ไม่มีสะดุดและไร้สัญญาณรบกวน รองรับการใช้งานทุกรูปแบบทั้ง ดูทีวี, เล่นเกมออนไลน์หรือใช้งานกล้องวงจรปิด ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมความสนุกกับความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี 2566 มีแต่จะทำให้คุณได้รับความบันเทิง จะใช้เน็ตทำอะไรก็ไม่มีขัดใจ จะดูหนัง, ภาพยนตร์, ซีรีส์, รายการทีวีหรือคาราโอเกะ ก็มีความสนุก คมชัด ซึ่งคนที่เลือกใช้ AIS FIBER กว่า 1,000,000 คนพึงพอใจสูงสุด ว่าเสถียรจริง

ติดต่อสอบถามเรื่องติดเน็ตบ้าน ais ผ่าน Line มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง

เน็ตบ้านเร็วแร๊งง 300/300 Mbps

เป็นโปรฯ เริ่มต้นเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการใช้เน็ตแบบรายเดือน รายเดือน 499 บาท (ไม่รวมภาษี ) ได้ความเร็วเน็ตบ้าน 300/300 Mbps (ปรับสปีดความเร็วได้สูงสุด 600 Mbps) สัญญา 24 เดือน ได้รับซิมเน็ตแถมฟรี ปริมาณ 10mbps (เน็ตไม่จำกัด)

เน็ตบ้านเร็วแรง 500/500 Mbps

เป็นโปรฯ ที่เหมาะสำหรับสายเล่นเน็ตที่บ้านเป็นประจำ ราคาเพียง 599 บาท ต่อเดือน(ไม่รวมภาษี) ได้ความเร็วเน็ตบ้านสปีดแรง 500/500 Mbps ราคาสุดคุ้มสัญญา 24 เดือน

เน็ตแรง ทั้งบ้าน 500/500 Mbps

เป็นโปรฯ ที่เหมาะสำหรับสายดูหนังโดยเฉพาะ คุ้มกว่าดูในโรงแน่นอน ด้วยรายเดือนเพียง 699 บาท/เดือน (ไม่รวมภาษี) ใช้ได้นาน 24 เดือน แพ็กเกจเน็ตบ้านครบคุ้ม ได้เน็ตบ้านพร้อม ซิมเล่นเน็ต 5GB และกล่องดูทีวีสปีดแรง 1Gbps/500 Mbps

เน็ตบ้านครอบคลุม 1Gbps/500Mbps

เป็นโปรฯ สำหรับคนที่ชอบใช้เน็ตเยอะ ใช้กันทั้งบ้านยังไงก็คุ้มด้วยค่าใช้จ่ายรายเดือนเพียง 799 บาท (ไม่รวมภาษี) เน็ตบ้าน 2 เราเตอร์สัญญาสบายใจใช้เพียง 24 เดือน สปีดแรง 1Gbps/500 Mbps

สรุป

ใครที่ยังลังเลว่าจะติดเน็ตบ้าน ais ดีไหมไม่ต้องลังเลอีกต่อไปแล้ว เพราะนี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เป็นเน็ตไร้สายที่มีคุณภาพสูง ให้ความเร็วแบบไม่มีสะดุด แถมยังมีโปรติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี 2566 ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา หรือจะเลือกความบันเทิงระดับพรีเมียมก็คุ้ม สามารถเลือกสมัครเน็ตบ้านเอไอเอสแบบง่ายๆ พร้อมรับโปรโมชั่นดีที่สุดเพียง add line มาที่@aisfibreadvance ได้เลย หากยังไม่แน่ใจวว่าจะเลือกแพ็กเกจไหนดีสามารถ คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่นเน็ตบ้าน ais ได้ที่นี่เลย รับรองเลยว่าจะถูกใจอินเทอร์เน็ตที่เน้นคุณภาพ แล้วได้รับความไว้วางใจจากคนไทยทั้งประเทศ