เลือกโปรโมชั่นติดเน็ตบ้าน ais fiber อย่างไรดีถึงตอบโจทย์การใช้งาน

หากคุณเป็นผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ แนะนำติดเน็ตบ้าน ais fiber เพื่อตอบโจทย์การใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านดีที่สุด ติดเน็ตบ้าน ais ไร้สายคุณภาพ เพิ่มสปีดแรงสะใจ ด้วย AIS Fiber ออพติก 100% สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปแน่นอน ถ้าหากคุณเป็นลูกค้าย้ายค่ายและสมัครเน็ตบ้าน ais จะได้รับโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม แล้วยังมีบริการเสริมติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวีพร้อมซิมเน็ตแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่อยากแนะนำให้เลือกใช้มาก

อยากติดเน็ตบ้าน ais ต้องทำอย่างไรบ้าง

จะติดเน็ตบ้าน AIS ต้องทํายังไง สามารถเลือกแพ็กเกจและตรวจสอบพื้นที่สมัครติดเน็ตบ้าน ais ได้ง่าย ๆ ด้วยการสมัคร ais fiber ผ่านไลน์ เป็นขั้นตอนที่สะดวกรวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยากดังนี้

  1. ส่งที่อยู่หรือแชร์โลเคชั่น เพื่อตรวจสอบพื้นที่ติดเน็ตบ้าน ais ว่าอยู่ในพื้นที่หรือไม่
  2. เลือกโปรเน็ตบ้าน ais 2566 ที่จะสมัครเน็ตบ้านเอไอเอส
  3. ส่งเอกสารและเลือกวันนัดหมายติดตั้งกับเจ้าหน้าที่ทางไลน์ได้เลย
  4. สมัครเรียบร้อยจะได้รับข้อความแจ้ง ตามเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียน 
  5. เจ้าหน้าที่ติดตั้งจะติดต่อเข้ามาเพื่อนัดหมายวันและเวลาที่ติดตั้ง

ส่องโปรโมชันติดเน็ตบ้าน ais ที่เหมาะสมกับการใช้งาน

  • รายเดือน 499 บาท ติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี BROADBAND Super Save 
  • โปรฯ รายเดือน รายเดือน 499 บาท (ไม่รวมภาษี ) ได้ความเร็วเน็ตบ้าน 300/300 Mbps (ปรับสปีดความเร็วได้สูงสุด 600 Mbps)สัญญา 24 เดือน ได้รับซิมเน็ตแถมฟรี ปริมาณ 10mbps (เน็ตไม่จำกัด)
  • รายเดือน 699 บาท/เดือน ติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวีและซิม Power 4 Special ll 
  • โปรฯ รายเดือน 699 บาท/เดือน (ไม่รวมภาษี) ใช้ได้นาน 24 เดือน รวมภาษี 7% แล้ว 747.93 บาท เฉลี่ยต่อวัน เพียง 24.12 บาท แพ็กเกจเน็ตบ้านครบคุ้ม ได้เน็ตบ้านพร้อม ซิมเล่นเน็ต 5GB และกล่องดูทีวี
  • ความเร็ว 1000/200 Mbps  
  • รายเดือน 799 บาท เน็ตบ้าน 2 เราเตอร์ ติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวีและซิมเล่นเน็ต 30 GB 
  • ค่าบริการรายเดือน 799 บาท / รวมภาษี 7% แล้ว 854.93 บาท เฉลี่ยต่อวัน เพียง 27.57 บาทใช้ได้นาน 24 เดือนพร้อมซิมมือถือ 5G Max Speed ใช้งาน Data 30 GB และ ฟรีค่าโทร 200 นาที / เดือน และAIS PlayBox + Ais Play ใช้ได้นาน 24 เดือน+ Viu Premium (นาน 12เดือน)

สิทธิพิเศษของผู้ใช้ AIS Fiber หากแอดไลน์ติดต่อเพื่อทำเรื่องขอติดเน็ตบ้าน ais

สำหรับผู้ใช้งานที่สมัครเน็ตบ้าน ais หากแอดไลน์ติดต่อเพื่อทำเรื่องขอติดตั้งเน็ตบ้าน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ฟรีค่าบริการมาตรฐาน AIS และสิทธิ์ยืมอุปกรณ์เราเตอร์อีกด้วย

สรุป

ติดเน็ตบ้าน ais เพื่อได้คุณภาพที่ตรงใจ สปีดแรงสะใจ ไร้สัญญาณรบกวน ให้ทุกการเชื่อมต่อไม่มีสะดุดให้หงุดหงิดใจ รองรับการใช้งานทุกรูปแบบทั้งดูทีวีผ่านอินเทอร์เน็ต, เล่นเกมออนไลน์หรือแม้แต่ใช้งานกล้องวงจรปิด ก็ช่วยให้คุณเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยไฟเบอร์ออพติก 100% เลือกแพ็กเกจ ตรวจสอบพื้นที่สมัครได้ง่ายๆ ผ่านบริการติดเน็ตบ้าน ais ไร้สาย ได้ทั่วไทย ผ่านช่องทาง Line@ หรือคลิกที่นี่ได้เลยเพื่อแอดไลน์@aisfibreadvance ติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือหากยังตัดสินใจไม่ได้สามารถเข้าไปส่องดูโปรเน็ตบ้าน ais 2566 ได้ที่หน้าเว็บไซต์ aisfibre-advance.com ที่นี่ได้เลย