ติดเน็ตบ้าน ais มีแต่เพลินเพราะความเร็วเสถียรสุดจริงไหม

เน็ตบ้านค่ายใด อินเทอร์เน็ตเร็วแรงเกินกว่าที่คิด

ถ้าหากถามถึงความเร็วแรงที่สุดเกินใคร สำหรับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ติดเน็ตบ้าน ais เป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณอย่างแน่นอน ด้วยรางวัลการันตี อันดับ 1 ด้านคุณความความเร็วอินเทอร์เน็ตในระดับเอเชียแปซิฟิกซ์ จากเวที 2020 Frost&Sullivan Best Practices Award และยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลอันดับ 1 เครือข่ายที่เร็วที่สุดในประเทศไทย เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จาก OOKLA นี่คือการการันตีได้ว่า การติดเน็ตบ้าน ais ไร้สายจะทำให้คุณได้สัมผัสกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก 100% ได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาเน็ตช้าหรือเน็ตกระตุก มีความเสถียรสุดอย่างแน่นอน

โปรโมชันที่ดีที่สุดของการติดเน็ตบ้าน ais fiber อัปเดต 2023

ใครที่กำลังสนใจที่จะติดเน็ตบ้าน ais ลองมาดูโปรโมชั่นและแพ็คเกจต่างๆ ที่น่าสนใจและเหมาะกับการใช้งานของคุณ

  • เน็ตบ้านเร็วแร๊งง 300/300 Mbps ราคาเพียง 499 บาทต่อเดือน สปีดแรง 300/300 Mbps 
  • เน็ตบ้านเร็วแรง 500/500 Mbps   ราคาเพียง 599 บาท ต่อเดือน
  • เน็ตแรง ทั้งบ้าน 500/500 Mbps  ราคาเพียง 699 บาทต่อเดือน สปีดแรง 1Gbps/500 Mbps 
  •  เน็ตบ้านครอบคลุม 1Gbps/500Mbps สปีดแรง 1Gbps/500 Mbps ราคาเพียง 799 บาท ต่อเดือน MESH WIFI 6 Router 2 เราเตอร์ 
  • NETFLIX LOVER 500/500 Mbps สปีดแรงเริ่มต้นที่ 500/500 Mbps ราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท ต่อเดือน *ฟรีกล่อง AIS PLAYBOX + PLAY PREMIUM+

เห็นโปรโมชั่นดีๆ ขนาดนี้แล้ว อย่ารอช้า มาติดเน็ตบ้าน ais กันเลย มีแพ็คเกจและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายรอคุณอยู่

สิทธิพิเศษของผู้ใช้ AIS Fiber ที่เจ้าอื่นให้ไม่ได้

ความสุขมากมายมีให้ไม่รู้จบ เพียงคุณเลือกสมัครเน็ตบ้านเอไอเอส นอกจากคุณจะได้สัมผัสอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เสถียรที่สุดแล้ว AIS ยังยกระดับงานบริการลูกค้าไปอีกขั้นด้วย Ais Fiber Guru บริการคุณภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการลูกค้าที่ติดเน็ตบ้าน ais อย่างพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนการติดตั้งจริง, ปรับแต่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ, ตรวจสอบความเรียบร้อย แก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี 2566 และยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่ติดเน็ตบ้าน ais fiber จะได้รับสิทธิพิเศษมากยิ่งกว่าเคย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ด้วยส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ดังและร้านค้ามากมายเฉพาะคุณเท่านั้น

สรุป

คงได้คำตอบกันแล้วว่าติดเน็ตบ้านais นั้นจะทำให้คุณจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตคุณภาพสัญญาณแรง ไม่มีสะดุด มีเสถียรภาพสูง ไร้สัญญาณรบกวน พร้อมตอบสนองการใช้งานไม่จำกัดได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานมัลติมีเดียทุกรูปแบบ คุณสามารถติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี AIS PLAYBOX เพื่อรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุดครบในกล่องเดียว ทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์, รายการทีวีและคาราโอเกะ หากคุณสนใจสมัครเน็ตบ้าน ais และสนใจว่าจะติด Wifi ที่บ้านต้องทำยังไงสามารถสอบถามและทำการสมัครผ่านไลน์โดยคลิกแอดไลน์@aisfibreadvanceที่นี่ หรือดูข้อมูลแพ็คเกจและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ aisfibre-advance.com ได้เลย