บอกหมดวิธีสมัครติดเน็ตบ้าน ais ว่าต้องทำอะไรบ้าง

AIS Fiber มีข้อดีอย่างไรทำไมถึงน่าสมัคร

ติดเน็ตบ้าน ais จะทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพและการให้บริการที่ครอบคลุม ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก100% คุณภาพสัญญาณแรง, เสถียรภาพสูง, ไม่มีสะดุดและไร้สัญญาณรบกวน พร้อมตอบสนองการใช้งานไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสปีดได้แบบรายวัน, การสลับความเร็วดาวน์โหลดอัปโหลดได้ด้วยตัวเอง, Dual Bandwidth แยกท่อเน็ตบ้านเอไอเอสและการเล่นเกมส์ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการการันตีว่าเป็นเน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในไทย ด้วยการคว้ารางวัลผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมในเอเชีย-แปซิฟิก (Frost & Sullivan Best Practices Award) อีกด้วย

ติด AIS Fiber ได้อะไรบ้าง

คุณจะได้รับบริการคุณภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษ ตั้งแต่การเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนการติดตั้งจริง, ปรับแต่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ, ตรวจสอบความเรียบร้อย แก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดเน็ตบ้าน ais  นอกจากนี้ Ais Fiber ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยการแก้ปัญหาเน็ตเวิร์คเชิงรุก ยกระดับการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเครือข่าย ด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ ตอบโจทย์ทุกแง่มุมให้ลูกค้าที่สมัครเน็ตบ้านเอไอเอส ใช้งานเน็ตบ้านได้อย่างอุ่นใจ

เลือกโปรโมชันติดเน็ตบ้าน ais fiber แบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา

โปรเน็ตบ้าน ais 2566 ที่น่าสนใจ มีให้คุณเลือกหลากหลายแพ็คแกจตามรูปแบบของการใช้งาน ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งครอบครัวตอบโจทย์ยุค NEW NORMAL STYLE

  • แพ็กเกจ 1Gbps Every Room เน็ตแรงเต็มพิกัด อัดสปีดให้ทุกห้องครอบคลุมพื้นที่ทั้งบ้าน ความเร็วระดับกิกกะบิต เมื่อสมัครเน็ตบ้านเอไอเอส AIS Fibre Home Network Solution ที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้งานหลายห้อง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกคนในบ้าน
  • แพ็กเกจ 2 Gbps ล้ำขั้นสุดที่แรกในไทย สัมผัสความแรงระดับ 2Gbps แบบเต็มประสิทธิภาพ รองรับอุปกรณ์และเทคโนโลยีในอนาคตของลูกค้ายุคดิจิทัล ขยายความครอบคลุม, ใช้งานผ่าน LAN ได้เต็มประสิทธิภาพ, ขจัดจุดอับสัญญาณและเพิ่มความเสถียรการใช้งาน WiFi ได้สมบูรณ์แบบ 
  • แพ็กเกจPOWER4Advance ติดเน็ตบ้าน ais แพ็กเดียวที่ตอบโจทย์ ทุกฟังก์ชันการใช้งาน มากกว่าที่เคย ทั้งสตรีมเกม, ประชุม/เรียน ออนไลน์, LIVE งานวิชาการ, ขายของออนไลน์หรือขายของออนไลน์
  • แพ็กเกจสำหรับ ลูกค้าเซเรเนด สปีดแรง พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมียม 
  • แพ็คเกจ BYOD ความแรงระดับ 2Gbps ที่ให้คุณนำอุปกรณ์ WiFi Router ของตนเองมาใช้

แพ็กเกจSuper MESH WiFi ติดเน็ตบ้าน ais  สัญญาณแรงครอบคลุมทั่วบ้าน ตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานไม่มีสะดุด

ติดต่อเจ้าหน้าที่ติดเน็ตบ้าน ais ได้ทางช่องทางไหนบ้างเพื่อสมัครใช้งาน

จะสมัครเน็ตบ้าน ais อย่างไรให้อุ่นใจ ได้รับการดูแลในการติดตั้งสูงสุด พร้อมช่างที่มีความเชี่ยวชาญปรับแต่งคุณภาพพร้อมตรวจสอบคุณภาพให้กับอินเทอร์เน็ตบ้านอย่างเต็มที่ จำเป็นต้องสมัครใช้งานกับ www.aisfibre-advance.com ดีที่สุด พร้อมโปรโมชันดีๆ สุดพิเศษหรือเลือกติดต่อผ่านช่องทางบริการจาก AIS Fibre Line Connect ที่นี่แอดไลน์@ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ AISFIBER จะให้คุณเข้าถึงการใช้บริการต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบพื้นที่, สมัครบริการเน็ตบ้าน, เลือกแพ็กเกจ, เช็กพอยท์และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ก็สามารถใช้บริการช่องทางนี้ได้เลย

สรุป

หากคุณอยากสัมผัสการติดเน็ตบ้าน ais ที่เร็วแรงสุดล้ำแบบเต็มพิกัด ต้องเลือก aisfibre เท่านั้น เป็นบริการที่ทุกคนมั่นใจได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมวิศวกรและทีมติดตั้งที่มีความชำนาญการเฉพาะ สำหรับการให้บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน (Home Network Solution) ถ้าคุณตัดสินใจติดเน็ตบ้าน ais ติดต่อที่นี่ เพียงแค่เพิ่มเพื่อนแล้วแชทสดกับเจ้าหน้าที่เพื่อสมัคร ais fiber ผ่านไลน์สะดวกรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม คลิกแอดไลน์@aisfibreadvance ที่นี่ได้เลย แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้แพ็กเกจไหนดี สามารถเข้าไปดูข้อมูลแพ็กเกจเน็ตบ้านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของAIS FIBRE ที่นี่