ขั้นตอนการสมัครเน็ตบ้าน ais fiber แบบง่ายๆ ทำตามได้เลย

เริ่มต้นเตรียมเอกสารสำหรับสมัครติดเน็ตบ้าน ais

สมัคร AIS Fiber ใช้เอกสารอะไรบ้าง ? เรียกได้ว่าเป็นคำถามสุดยอดฮิตที่หลายคนถามกันเข้ามามากที่สุด เนื่องจากเอกสารแต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกันออกไป เพื่อไม่ให้เสียเวลาสำหรับการสมัครเน็ตบ้าน ais แนะนำให้ทุกท่านเตรียมเอกสารให้พร้อมและตรวจสอบรายละเอียดอย่างรอบคอบ ดังนี้

บุคคลธรรมดาเตรียมเอกสาร

  • บุคคลทั่วไป : เอกสารสมัครเน็ตบ้านเอไอเอสบุคคลทั่วไป เตรียมแค่เพียง สำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องเท่านั้น
  • พระภิกษุ : บัตรประชาชนตัวจริงหรือสุทธิบัตร
  • ชาวต่างชาติ : สำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงาน หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท หลักฐานการอยู่ในประเทศไทย เช่น มีชื่อในสำเนาทะเบียนบ้านหรือมีกรรมสิทธิ์ ในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)
  • ติดเน็ตบ้าน ais  สำหรับชาวต่างดาว : บัตรต่างด้าวและใบอนุญาตทำงาน, หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัทหรือหลักฐานการอยู่ในประเทศไทย เช่น มีชื่อในสำเนาทะเบียนบ้านหรือมีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

นิติบุคคลเตรียมเอกสาร

หน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ : สมัครเน็ตบ้าน ais ต้องเตรียมสำเนาหนังสือที่ออกจากหน่วยงานและสำเนาบัตรประชาชนผู้มีอำนาจพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง **กรณีมอบอำนาจ ต้องมีเอกสารมอบอำนาจ, สำเนาบัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบ

เลือกแพ็กเกจติดเน็ตบ้าน ais แบบไหนดี ถึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน

  • Serenade Package: สมัครเน็ตบ้านเอไอเอสพบกับความเร็วความแรงระดับ 2 Gbps/500 Mbps ติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวีจัดหนักจัดเต็มครบรสทุกความบันเทิง ราคา 1,699 บาท
  • Super MESH WIFI Package: เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการสปีดความเร็วระดับ 1.5 Gbps/500 Mbps ราคา 1,299 บาท
  • ติดเน็ตบ้าน ais แพ็กเกจ BYOD Package: สามารถนำอุปกรณ์ WIFI Router มาใช้ได้ 2 Gbps/500 Mbps ราคา 1,299 บาท
  • BROADBAND24 Package: สปีดความเร็วระดับ 500/500 Mbps เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป ราคา 599 บาท
  • POWER4 Special Package: ได้ทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือ 500/500 Mbps ราคา 899 บาท
  • eSports Package: ติดเน็ตบ้าน ais แพ็กเกจเอาใจคอเกมเมอร์ 500/500 Mbps ราคา 990 บาท

สรุป

ติดเน็ตบ้าน ais Fibre เน็ตที่ทำให้ทุกการเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย ด้วยการเปลี่ยนจากสายทองแดงมาเป็นสายไฟเบอร์ออฟติก 100% จึงทำให้สปีดเร็วแรงสะใจ ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหนก็สมัครได้ทั่วประเทศ พร้อมบริการตรวจสอบพื้นที่ให้บริการฟรี สมัครวันนี้รับโปรเน็ตบ้าน ais 2566 สุดคุ้มมากมาย นัดวันติดตั้งออนไลน์ได้เลยทันทีผ่านการแอดไลน์@aisfibreadvance คลิกตรงนี้เลย หรือสามารถเข้ามาส่องโปรโมชั่นดี ๆ ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่นี่แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านเร็วแรงจาก aisfibre รับรองว่าทุกโปรโมชันเน็ตเร็วแรงทะลุจอ พึงพอใจแน่นอน