สมัครติดเน็ตบ้าน ais fiber ผ่านไลน์ต้องทำอย่างไรบ้าง

ทำไมต้องเลือก ติดเน็ตบ้าน ais มีข้อดีอย่างไร

เพื่อให้บ้านคุณมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดเพียงติดเน็ตบ้าน ais ก็สัมผัสความเร็วและความเสถียรภาพได้ในทุกกิจกรรม หากทั้งภายในและภายนอกบ้านต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับโลกออนไลน์ การติดเน็ต AIS Fiber บ้าน จะทำให้บ้านทุกหลังที่สมัครเน็ตบ้านเอไอเอสได้รับบริการที่พิเศษเหนือกว่าในทุกระดับ

1. เน็ตบ้านเร็วแรงทันใจ

ความพิเศษติดเน็ตบ้าน ais ไร้สาย จะได้รับเน็ตบ้านที่มีคุณภาพเร็วแรงที่สุด หมดปัญหา จุดอับสัญญาณ ใช้เน็ตบริเวณไหนของบ้านก็ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีดีไซน์ความซับซ้อนมากเพียงใด แต่สัญญาณเน็ตจะกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทุกมุมบ้าน ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน เร็วแรงได้ดั่งใจ

2. โปรโมชั่นสุดคุ้มกับข้อเสนอสุดพิเศษที่โดนใจ

แพ็กเกจติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี 2566 เฉพาะคนที่ตัดสินใจเลือกสมัครเน็ตบ้าน ais เท่านั้น จะได้รับของแถมจากโปรโมชัน ais นำกล่องทีวีไปใช้กับสมาร์ตโฟนทีวี เพื่อรับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มเปี่ยม ให้การดูทีวีเต็มอรรถรสมากกว่าเดิม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน ไม่ว่าจะใช้ดูทีวี, ภาพยนตร์, ละคร, การ์ตูนหรือจะเปิดดูช่องโปรดใน Internet ผ่านจอทีวีก็ได้ ด้วยความเร็วสูงจาก AIS FIBER เท่านั้น

3. ยกระดับการบริการสมัครเน็ตบ้านเอไอเอส ช่องทางการติดต่อเพียงคลิกเดียว

บริการ AIS Fiber LINE connect ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถเข้าถึงระบบติดเน็ตบ้าน ais ได้ง่ายขึ้น มีบริการตรวจสอบพื้นที่หรือสมัครบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจ, เช็คพอยท์, สิทธิพิเศษ, จ่ายบิล, แจ้งปัญหาหรือบริการอื่นๆ ติดต่อได้ทุกช่วงเวลา ผ่านแอปพลิเคชันทาง Line ได้เลย

ก่อนติดตั้ง AIS Fiber เราควรรู้อะไรบ้าง

การเตรียมพื้นที่สำหรับการติดเน็ตบ้าน ais จะต้องเลือกพื้นที่ในการวางกล่องรับสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมต่อ เพื่อให้สัญญาณกระจายทั่วบ้านใช้งานเน็ตความเร็วสูงได้พื้นที่ใช้งาน อีกทั้งเพื่อความปลอดภัยต่อการใช้งาน มีข้อควรรู้ในการติดตั้งไฟเบอร์ภายในบ้าน ดังนี้

1. เดินสายไฟเบอร์ในตัวบ้าน ตามแนวสายเดิม

เหมาะสำหรับลูกค้าที่เคยติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับเจ้าอื่นมาก่อนแล้ว สามารถแจ้งให้ทีมช่าง ติดเน็ตบ้าน ais ลากสายไฟเบอร์เข้าบ้านตามแนวสายเดิมได้เลย เพื่อหลีกเลี่ยงการเจาะผนังบ้านใหม่

2.เดินสายไฟเบอร์ในตัวบ้าน เปิดแนวสายใหม่

บ้านหลังใดที่ยังไม่เคยติดตั้งหรือมีการเดินสายเข้ามาในบริเวณบ้านมาก่อน ในการติดตั้งติดเน็ตบ้าน ais สามารถแจ้งช่างได้เลยว่าควรเจาะรูในมุมไหน ห้องไหน เพื่อทีมช่างเจาะรูเพื่อยึดตะขอในการเกี่ยวสายไฟเบอร์เข้ามาภายในบ้าน

ขั้นตอนการสมัคร ais fiber ผ่านไลน์พร้อมโปรโมชั่น

  อยากสมัครเน็ตบ้านเอไอเอสสามารถสมัครง่ายผ่านการแอดไลน์ได้เลย เพียงแค่ส่งข้อมูลขอติดเน็ตบ้าน ais ให้กับแอดมินดังต่อไปนี้
  1. ส่งรายละเอียดที่อยู่หรือแชร์โลเคชั่นให้แอดมินผ่านทางไลน์ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ติดตั้งว่าอยู่ในพื้นที่หรือไม่
  2. เลือกแพ็กเกจที่โดนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่จะสมัครติดตั้ง เน็ตบ้าน AIS Fibre ซึ่งมีแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดพรีเมียมให้เลือกมากมาย เช่น
  • อินเทอร์เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ ความเร็วสูงสุด 1000/1000 Mbps (1Gbps / 1Gbps)
  • รับสิทธิ์ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอไอเอสแบบรายเดือน
  • แพ็กเกจ netflix
  • AIS Playbox (กล่องดูทีวี)
  • ซิมอินเทอร์เน็ต 20 GB
  • Netflix HD – 4K Ultra HD
  1. ส่งเอกสารสมัครแพ็กเกจและเลือกวันนัดหมายติดเน็ตบ้าน ais ทางไลน์
  2. สมัครเรียบร้อยจะได้รับข้อความแจ้ง ตามเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียน
  3. เจ้าหน้าที่งานติดตั้งจะติดต่อเพื่อนัดหมายเข้ามาติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้

สรุป

ไม่ว่าจะใช้เน็ตสไตล์ไหน การติดเน็ตบ้าน ais ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว จะดูหนังออนไลน์, สตรีมเกมสุดมันส์, ประชุมงานทางไกล ก็เล่นได้พร้อมกันแบบไม่มีกระตุกกลางทางแน่นอน สมัครเน็ตบ้านเอไอเอสง่ายสุด เพียงแค่แอดไลน์ @ ติดต่อเจ้าหน้าที่@aisfibreadvance หรือดูรายละเอียดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS FIBER ที่นี่ เพื่อรับความฟินเต็มอิ่มกับราคาแพ็กเกจสุดคุ้มอย่างโปรเน็ตบ้าน ais 2566 สุดพิเศษ