สมัครติดเน็ตบ้าน ais fiber ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง อัปเดต 2566

เหตุผลที่เราควรเลือกใช้ AIS Fiber

เพราะ AIS มีการเลือกใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ 100% รายแรกและรายเดียวของการติดเน็ตบ้าน ais ระบบอินเทอร์เน็ตที่ใช้ “แสง” เดินทางผ่านสายใยแก้ว โดยมีการรับ-ส่งสัญญาณเร็วกว่าและไกลกว่าเน็ตแบบเก่าหลายกิโลเมตรเพิ่มสปีดได้แบบรายวัน พร้อมตัวเลือกการปรับความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดเน็ตด้วยตัวเองได้ เพียงแค่สมัครเน็ตบ้าน ais กับ AIS Fibre ที่มีแพ็กเกจความเร็ว 100 Mbps ขึ้นไป สามารถปรับสปีดค่าความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลดในแพ็กเกจได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ 3 วิธี เพียงเข้าเว็บไซต์ www.aisfibre-advance.com หรือสมัครผ่าน AIS Fibre LINE Connect ก็ได้รับประสบการณ์ติดเน็ตบ้าน ais สุดพิเศษ ที่สามารถมอบความบันเทิงระดับโลก ให้ทุกคนในครอบครัวได้ชมหนังดี, ซีรีส์ดัง ผ่าน AIS Playbox แบบไม่มีตกเทรนด์แล้ว

ยกระดับสมัครเน็ตบ้านเอไอเอสที่ไม่เหมือนใคร มีการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเครือข่ายด้วยข้อมูลแบบ Real Time รวมไปถึงยังมีบริการ AIS Fibre Secure Net ที่ช่วยป้องกันภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย ซึ่งบริการดีๆ แบบนี้มีเพียง AIS Fiber เท่านั้นที่ช่วยมอบความอุ่นใจให้ได้ หากเกิดปัญหาอะไร ช่างผู้เชี่ยวชาญก็พร้อมเข้าไปจัดการให้อย่างรวดเร็ว

หากใครสนใจใช้บริการสมัครเน็ตบ้าน ais สามารถสมัครเข้ามาได้เลย จะมีทีมช่างเข้าไปสำรวจพื้นที่ ปรับแต่งสัญญาณให้ลูกค้าก่อนเข้าติดตั้งจริง เพื่อให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ตลอดจนตรวจสอบความเรียบร้อยหลังการติดตั้งและแก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดตั้งให้อย่างมืออาชีพ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับบริการติดเน็ตบ้าน ais โดยช่างผู้ชำนาญการตลอดทุกขั้นตอน

เอกสารที่ต้องเตรียมเพื่อติดเน็ตบ้าน ais สำหรับคนไทย

สำหรับบุคคลทั่วไป

ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์สมัครเน็ตบ้าน ais และสำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

เอกสารพระภิกษุ

ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ติดเน็ตบ้าน aisบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและใบสุทธิพระ

เอกสารนิติบุคคล

ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์สมัครบ้าน AIS Fiber สำเนาหนังสือเอกสารที่ใช้สมัครนิติบุคคล, สำเนาหนังสือรับรองนิติบุคคล, สำเนาบัตรประชาชนกรรมการพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ, สำเนาบัตรประชาชนคนเซ็นเอกสาร, สำเนาหนังสือ ภพ.20 และเบอร์ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล(ถ้ามี)

กรณีมอบอำนาจ ต้องมีเอกสารมอบอำนาจ, สำเนาบัตรประชาชน, ทะเบียนบ้านผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบ

เอกสารที่ต้องเตรียมเพื่อติดเน็ตบ้าน ais สำหรับต่างชาติ

ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ ติดเน็ตบ้าน ais สำเนาหนังสือเดินทาง, ใบอนุญาตทำงาน, หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท, หลักฐานการอยู่ในประเทศไทย เช่น มีชื่อในสำเนาทะเบียนบ้านหรือมีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เป็นต้น

สรุป

ความเร็วของอินเทอร์เน็ตจากการติดเน็ตบ้าน ais แรงจัดราคาถูกสุดไม่จกตา พร้อมรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย จากการสมัครเน็ตบ้านเอไอเอส AIS Points และ AIS privilege ครอบคลุมทุกโมเมนต์ มาเติมเต็มความประทับใจเหนือระดับด้วยการติดเน็ตบ้าน ais พร้อมกล่องทีวี 2566 กันได้เลย เป็นโปรโมชั่นสุดโดนใจที่ใครๆ ก็ชอบ หรือคลิกดูโปรโมชั่นอื่นๆ ของ AIS FIBER เพิ่มเติมได้ที่นี่ สมัครตอนนี้ได้เลยเพียงแอดไลน์@ ของAIS FIBRE-ADVANCE ที่นี่ เจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.